EXEX Quản lý bán hàng

Phần mềm EXEX quản lý bán hàng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các công ty, doanh nghiệp trong việc theo dõi, kiểm soát quá trình mua bán. Với khả năng quản lý hàng hóa, danh sách khách hàng, nhà cung cấp, số lượng tồn kho, … khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức so với làm thủ công như trước đây. 

Giới thiệu hệ thống EXEX quản lý bán hàng

EXEX Quản lý bán hàng được tạo ra để phù hợp với thời đại kinh doanh tốc độ. Hệ thống không chỉ hỗ trợ quản lý bán hàng mà còn hỗ trợ quản lý kinh doanh, quản lý khách hàng và quy trình làm việc, đồng thời hiện thực hóa cái nhìn thống nhất cho từng doanh nghiệp. Hệ thống vẫn luôn được tiếp tục phát triển để cung cấp “giá trị mới hơn nữa” cho khách hàng của mình.

Chức năng chính

  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý đàm phán
  • Quản lý khách hàng
  • Báo cáo kinh doanh

EXEX Quản lý bán hàng được trang bị những chức năng nghiệp vụ bán hàng như quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý ước tính. Trong đó có bao gồm những chức năng nghiệp vụ kế toán như hóa đơn và doanh thu. Doanh nghiệp chỉ cần đầu tư một ứng dụng đã có thể giải quyết được khá nhiều nghiệp vụ liên quan.

Vì sao nên lựa chọn hệ thống EXEX quản lý bán hàng?

  • Hỗ trợ tất cả các nghiệp vụ quan trọng như quản lý bán hàng, quản lý đàm phán, quản lý khách hàng và quản lý quá trình kinh doanh.
  • Phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, có thể tự do xác định nội dung cần thiết ban đầu.
  • Dễ dàng thêm, xóa, sửa các thông tin chỉ với một vài thao tác đơn giản.
  • Có thể phát hành nhiều loại tài khoản từ tài khoản quản lý, tài khoản phê duyệt đến tài khoản dành riêng cho khách hàng.
  • Phản ánh một quá trình hoạt động thông qua các biểu đồ đơn giản.

Các chức năng cơ bản

exesystem

Quản lý khách hàng

Giờ đây việc lưu trữ các thông tin cơ bản của khách hàng không còn khó khăn nếu bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng EXEX. Ngay cả đối với khách hàng thuộc nhiều cơ sở và phòng ban thì việc quản lý cũng được phân cấp rõ ràng, giúp người sử dụng tìm kiếm thông tin chỉ với một cú nhấp chuột. 

Ngoài ra bạn có thể cung cấp ID khách hàng với mật khẩu để sử dụng cho mục đích chia sẻ tài liệu, hình ảnh, báo giá, các báo cáo hay gửi hóa đơn trực tuyến.

Quản lý đàm phán

  • Chức năng quản lý cho phép theo dõi tiến độ của từng dự án. Từ đó phát huy tốt việc quản lý cũng như điều phối nhân sự.
  • Chia sẻ lịch sử đối ứng hỗ trợ khách hàng: sau khi đăng ký lịch sử phản hồi của người dùng. Có thể thông báo cho nhân viên kinh doanh và bộ phận phụ trách chỉ với một vài thao tác. Ngoài ra việc chia sẻ thông tin dự án và trạng thái phản hồi của các bên liên quan cũng được hỗ trợ tối đa.

Quản lý bán hàng

Quản lý báo giá

  • Dựa vào mức độ liên quan của các báo giá khi tạo đơn hàng, người dùng có thể nhóm chúng lại để tiện hơn trong khâu quản lý. 
  • Có thể kết hợp với chức năng quy trình làm việc để phê duyệt và đăng ký cùng lúc với tạo mới báo giá.
  • Hệ thống còn hỗ trợ khả năng kiểm soát nội bộ như không cho phép in ấn khi chưa phê duyệt giúp tránh các thao tác nhầm trong quá trình sử dụng.

Quản lý đơn hàng

Hỗ trợ quản lý thông tin đặt hàng thông qua liên kết thông tin với các báo giá trước đó nhằm giảm thiểu những sai sót khi đăng ký.

  • Có thể bỏ qua đăng ký báo giá và tiến hành đăng ký đơn hàng theo nghiệp vụ.
  • Có thể sử dụng các báo giá đồng thời tạo đơn đăng ký cùng với ngày giao hàng dự kiến một cách dễ dàng.

Quản lý hóa đơn

Xuất hóa đơn là một trong những nghiệp vụ yêu cầu độ chính xác cao về thông tin. Hệ thống hỗ trợ xuất hóa đơn dựa vào điều khoản thanh toán và đăng ký trong thông tin khách hàng của từng phiếu thu.

Tạo phiếu bán hàng

  • Từ các báo giá và phiếu đặt hàng người sử dụng có thể trích dẫn để tạo phiếu bán hàng cách đơn giản và nhanh chóng. 
  • Chức năng sao chép giúp bạn tạo ra nhiều phiếu bán hàng với điều kiện tương tự nhau.
  • Khi sử dụng EXEX Quản lý bán hàng bạn sẽ không cần thay đổi các thông tin dữ liệu về thủ tục giấy tờ vào ngày giao hàng vì hệ thống có thể tự đối ứng linh hoạt.

Quản lý thu tiền

Trước hết bạn cần đăng ký thông tin tiền gửi, hệ thống sẽ hỗ trợ các tính năng như đặt cọc một phần, thu tiền nhiều lần và thu tiền nhiều hình thức khác nhau.

Quản lý mua hàng

  • Người sử dụng có thể tạo đơn đặt hàng và quản lý đơn đặt hàng nhà cung cấp bằng việc nhập số bộ phận, mã vạch đã đăng ký hoặc từ dữ liệu của nhiều phiếu khác nhau.
  • Hệ thống giúp dễ dàng quản lý các mặt hàng và báo giá từ nhà cung cấp ngay cả khi có quá nhiều đơn đặt hàng cho các nhà cung cấp.
  • Khi dùng EXEX Quản lý bán hàng bạn có thể tạo hồ sơ thanh toán cho từng nhà cung cấp riêng biệt. Khi thực hiện các giao dịch, người dùng có thể biết được rõ đã thanh toán hay chưa để tiện quản lý thu chi.

Các chức năng khác

Thông tin về lịch trình

EXEX Quản lý bán hàng có khả năng hiển thị lịch trình của các phòng ban trong công ty thông qua các màu sắc khác nhau. Nhờ vào đó người dùng có thể biết được kế hoạch và sắp xếp hợp lý cho công việc.

Danh sách phê duyệt

Thuận lợi hơn khi tiến hành các thao tác trong quy trình phê duyệt và đăng ký cùng lúc. Kiểm soát tốt việc tạo các phiếu báo giá đơn đặt hàng, bán hàng.

Cài đặt giao diện hỗ trợ, tự do xác nhận quy trình làm việc cho từng loại bao gồm cả lộ trình phê duyệt do bộ phận chỉ định. Hệ thống sẽ tự động thông báo cho người phê duyệt khi có đơn mới, vô cùng tiện dụng.

phân tích doanh thu

Phân tích doanh thu

  • Dễ dàng lập bảng chéo bằng cách chọn số đo.
  • Sau khi danh sách được tạo, biểu đồ cũng sẽ được tạo tự động ngay lập tức.
  • Dữ liệu và biểu đồ có thể xuất ra dưới dạng file CSV thuận tiện hơn khi báo cáo và tạo vật liệu bằng cách xử lý thứ cấp.

Phân tích hỗ trợ bán hàng (Bảng DX)

Bạn có thể xem được toàn cảnh lịch sử của hoạt động bán hàng cũng như như các ước tính vào doanh số bán hàng thông qua bảng DX. Từ đó có thể so sánh các hoạt động thực tế bán hàng với ước tính ban đầu. Nhờ đó hoạch định lại chiến lược kinh doanh trong tương lai.

Tổng kết

Các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng cần rất nhiều thời gian để hoàn thành và lập báo cáo nếu không sử dụng phần mềm. EXEX Quản lý bán hàng ra đời như một giải pháp nhanh chóng, hiệu quả và chính xác cho doanh nghiệp. Đầu tư một lần để sử dụng lâu dài và nâng cao hiệu suất công việc chính là quyết định đúng đắn nhất!